एस.टी. महामंडळाच्या वाहनांचे नियोजन, चालक-वाहकांचे कामाचे नियोजन आणि खर्च यामध्ये सातत्याने काही विसंगती दिसून येतात. अनेक वेळा चालक किंवा वाहक यांना अशा बससाठी कामावर लावले जाते, ज्या बस पूर्ण रिकाम्या असतात – फक्त नियोजित कि.मी. (किलोमीटर) रद्द होऊ नये म्हणून. मात्र या प्रकारामुळे महामंडळाचे उत्पन्न तर होत नाहीच, पण खर्च मात्र नाहक वाढतो. याच मुद्द्यावर महामंडळाने एक महत्त्वपूर्ण निर्णय घेतला आहे.
📌 मुद्दा काय आहे?
मार्गस्थ बिघाड, लिंक बस उशिरा येणे किंवा डेपो/कार्यशाळेतून गाडी उशिरा मिळणे यामुळे गाडी वेळेवर मार्गावर जात नाही. अशा परिस्थितीत, काही आगारांमध्ये चालक/वाहकांवर रिकामी गाडी तरीही मार्गावर घेऊन जाण्यासाठी दबाव टाकला जातो, फक्त कागदोपत्री कि.मी. पूर्ण होण्यासाठी.
❗ हे का चुकीचे आहे?
रिकाम्या गाड्या मार्गावर धावल्याने:
इंधन खर्च वाढतो.
उत्पन्न होत नाही.
अतिकालिक भत्ता द्यावा लागतो.
आर्थिक नुकसान होते.
🔍 महत्त्वाचे निर्देश काय आहेत?
महामंडळाच्या दिनांक १४/५/२००८ रोजी प्रसिद्ध परिपत्रकानुसार:
कोणत्याही परिस्थितीत रिकामी बस फक्त कि.मी.साठी मार्गावर पाठवू नये.
चालक/वाहकांवर सक्ती करू नये.
गाड्या वेळेवर उपलब्ध करून देणे ही आगारप्रमुखांची जबाबदारी आहे.
ड्युटी २४ तास आधीच कळवणे आवश्यक असून, एकदा लावलेली ड्युटी बदलून कर्मचाऱ्याला त्रास देऊ नये.
अशा प्रकारच्या तक्रारी टाळण्यासाठी स्पष्ट सूचना सर्व संबंधित अधिकाऱ्यांना देण्यात याव्यात.
🛑 कामगार संघटनांनी उपस्थित केलेला मुद्दा योग्यच!
ही बाब कामगार संघटनांनी गटनिहाय समितीत मुद्दाम मांडलेली होती. कर्मचारी हिताचे रक्षण व्हावे, अनाठायी ओव्हरटाईम व त्रास टाळावा यासाठीच त्यांनी प्रश्न उपस्थित केला होता.
✅ निष्कर्ष:
एसटी महामंडळाने घेतलेला हा निर्णय केवळ आर्थिकदृष्ट्या योग्य नाही तर कर्मचारी हितासाठीही आवश्यक आहे. कर्मचाऱ्यांच्या श्रमाचा योग्य उपयोग होणे आणि महामंडळाच्या संसाधनांचा विवेकपूर्ण वापर होणे हे या निर्णयामुळे शक्य होणार आहे.
कोणत्याही टिप्पण्या नाहीत:
टिप्पणी पोस्ट करा